Công ty bán máy phát điện cũ ở TPHCM

Máy phát điện cũ là sản phẩm được mua khá nhiều. Tuy nhiên, mua sản phẩm cũ như thế may rủi khá nhiều, vì chất lượng của máy cũ không biết lối nào mà lần. Có thể khẳng định, chất lượng của máy phát điện cũ phụ thuộc rất lớn và công ty phân phối mà bạn chọn lựa. Vậy đâu là công ty bán máy phát điện cũ uy tín toàn quốc?

Bán máy phát điện TPHCM

Những rủi ro dễ gặp phải khi mua máy phát điện cũ tại công ty không uy tín

Không một mặt hàng nào dễ kiếm lợi nhuận cao như kinh doanh sản phẩm đồ cũ cả. Những công ty phân phối sản phẩm máy phát điện cũ nếu muốn kiếm siêu lợi nhuận từ khách hàng lại càng đơn giản.

+ Máy cũ dễ bị đội giá: không phải ai cũng có chuyên môn và kinh nghiệm để lựa chọn, test máy phát điện cũ đã qua sử dụng. Nên không ít công ty nhập những máy phát điện đã rất cũ rồi, chất lượng chỉ còn dưới 50% với giá nhập rất rẻ, nói không ngoa nếu nó rẻ chỉ hơn mức bán sắt vụn. Nhưng sau khi nhập về, qua sự chau chuốt hình thức bên ngoài, sản phẩm mới hơn và bắt mắt hơn, những công ty đó dễ bán với mức giá cao, kiếm siêu lợi nhuận.

+ Thiết bị, linh kiện bị thay đổi: đã bao giờ bạn mua một sản phẩm vỏ ngoài và bên trong không đồng nhất? Đó chính là những gì mà những công ty làm ăn chộp giật dễ làm với máy phát điện cũ. Những dòng máy phát điện cũ của những thương hiệu nổi tiếng, lại còn gần như mới thường hay bị thay đổi linh kiện bên trong. Do đó, khách hàng tưởng mình mua được hàng gần như mới, hàng chính hãng như thực tế chỉ là cái vỏ đúng như với suy nghĩ của khách hàng mà thôi.

Bán máy phát điện TPHCM

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
Kho hàng: 932 Quốc Lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Hotline : 0905.931.699 – 0911.077.099
Email: quangmpd@gmail.com
Website : www.mayphatdiencongnghiep.info

Xem thêm: may phat dien cu, may phat dien, ban may phat dien, may phat dien gia re, may phat dien cummins, may phat dien denyo, may phat dien mitsubishi, may phat dien cong nghiep, máy phát điện cũ, máy phát điện cũ, máy phát điện giá rẻ, máy phát điện , may phat dien cu, máy phát điện công nghiệp, ban may phat dien, cho thue may phat dien, máy phát điện giá rẻ,

Bình luận về bài viết này